เกี่ยวกับเรา

MC ENERGY INTERNATIONAL CO.,LTD. (ชื่อย่อ MCEI.)

ประวัติ

2019 

  • ก่อตั้งขึ้นในฐานะ ศูนย์บริการ และ โชว์รูมสำนักงานขาย ด้านระบบ เครื่องไฟฉุกเฉิน ป้ายไฟทางออก และ แหล่งจ่ายไฟฉุกเฉิน Central Unit System / HP. System ภายใต้ยี่ห้อ Max Bright By C.E.E.

 

2020 (Q1)

  • ร่วมลงทุนในกลุ่ม Mitsubishi Corporation (MC.) ในการเป็นสำนักงานตัวแทนจำหน่าย และ ศูนย์ปฎิบัติการทดสอบระบบ Inverter Solar Solution System (MITSUBISHI ELECTRIC CORPORATION)

 

2020 (Q2)

  • เปิดศูนย์บริการสาขา และ โชว์รูมจัดจำหน่าย เครื่องสำรองไฟ UPS System ให้กับยี่ห้อ ZIRCON อย่างเป็นทางการ ทั้งระบบ Line Interactive และ ระบบ True OnLine ในกลุ่มตลาด Mass market
  • และในเดือน มิถุนายน 2563 ทาง บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับเชิญให้ทางบริษัท MCEI. เข้าร่วมจดขึ้นทะเบียนตัวแทนจำหน่ายในการเป็นส่วนหนึ่งทางด้านการค้าส่ง และ ค้าปลีก ในการทำตลาดทางด้าน เครื่องสำรองไฟ UPS และ ด้าน IT Solution. อย่างเป็นทางการ

 

2020 (Q3)

  • MCEI. ได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานผู้ผลิต ถังดับเพลิง โดยตรง ให้เป็น ศูนย์บริการโชว์รูม สาขา ประเภท ถังดับเพลิง ทุกชนิด และ อุปกรณ์การดับเพลิง แบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ FireMan (ไฟร์แมน) และ Best World (เบสท์เวิลด์) และ ทางศูนย์บริการได้เน้นการให้บริการหลังการขายโดย ให้บริการรับเติมผง/สารเคมี ของถังดับเพลิง ทุกประเภท และ ให้บริการตรวจสอบ บำรุง ดูแล ถังดับเพลิง และ อุปกรณ์ดับเพลิง (PM Work) แบบ One Stop Service

 

2021 (Q3) 

  • MCEI. ได้ขยายกลุ่มแบรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าในส่วน เครื่องสำรองไฟ UPS และ เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้า AVR. ภายใต้แบรนด์ชูโฟทิค (Chuphotic Brand) ในการเจาะเข้ากลุ่มตลาด Niche market โดยมีสาขาโชว์รูมและศูนย์บริการจัดจำหน่าย (Drop off) ในการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร

 

2022 (Q1) 

  • MCEI. ได้เป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายโดยตรงในผลิตภัณฑ์สินค้า เกี่ยวกับระบบโซล่า อินเวอร์เตอร์ (Solar Inverter System)  ภายใต้แบรนด์ชูโฟทิค (Chuphotic Brand) ทั้งในงานให้คำแนะนำในตัวสินค้า และ งานบริการหลังการขาย แบบ One Stop Service. โดยเจาะเข้ากลุ่มลูกค้า Mass market โดยตรง 

 

2022 (Q3) 

  • MCEI. ได้ขยายธุรกิจจากตลาด Wholesale ไปสู่ ตลาด Retail โดยตั้งเป้าไว้ 10 สาขาในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้กว้างขึ้น และ เพื่อให้กลุ่มผู้อุปโภคเข้าถึงได้ ง่ายกว่าเดิมยิ่งขึ้น

 

Company business (สาขา และ โชว์รูม ศูนย์บริการเฉพาะทาง)

  1. ไฟฉุกเฉิน & ป้ายไฟทางออกฉุกเฉิน (Max Bright)
  2. เครื่องสำรองไฟ (UPS Zircon - UPS Chuphotic)
  3. เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้า AVR  (Chuphotic)
  4. ถังดับเพลิง ระบบดับเพลิง & อุปกรณ์ดับเพลิง (FireMan)
  5. ระบบ Inverter Solar System (Mitsubishi และ Chuphotic)

             (ศูนย์จำหน่ายโดยตรง Mitsubishi Electric)  


ภายใต้ระบบการทำงาน Mitsubishi Electric (MECO)

 MCEI. Organization Chart of  Year 2021

ผังการบริหารงานภายในองศ์กร MCEI.


 

MC ENERGY GOAL. ร่วมกับ MITSUBISHI ELECTRIC

การขับเคลื่อนการเติบโต 

 

 

กลยุทธ์ขององค์กร

นโยบายการจัดการ

 

 

พันธกิจขององค์กร

หลักการดำเนินงาน 7 ข้อ

Download our Company Profile

MC ENERGY INTERNATIONAL CO.,LTD >>> Sale Call :: 02 040 8355 , 02 040 9355 (โชว์รูม & ศูนย์บริการสาขา ไฟฉุกเฉิน - ป้ายไฟทางออก - แหล่งจ่ายไฟฉุกเฉิน CU / HP ยี่ห้อ Max Bright By C.E.E. - เครื่องสำรองไฟระบบ UPS. ยี่ห้อ Zircon - เครื่องจ่ายไฟระบบ INVERTER SOLAR POWER ยี่ห้อ Mitsubishi Electric - สาขา อุปกรณ์ดับเพลิงแบบครบวงจร ยี่ห้อ FireMan)
Visitors: 43,535